• (iOS) Jigsaw Puzzles - puzzle games ஏமாற்று விசைகளை அதிகரிக்கும்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Jigsaw Puzzles - puzzle games ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Jigsaw Puzzles - puzzle games IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று விசைகளை அதிகரிக்கும் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Jigsaw Puzzles - puzzle games 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    அருவருப்பான விளம்பரங்களின் எண்ணிக்கை இந்த பயன்பாட்டை இயக்க முடியாததாக ஆக்குகிறது.

    அடுத்த புதிரை ஏற்றவில்லை. அப்படியே இடையகப்படுத்துகிறது

    Cooking Dream Jocuri obișnuite hrrm

    சிறப்பு சேகரிப்பு சவால்களில், முதல் தொகுப்பில் 100 துண்டு புதிர் உள்ளது. துண்டுகள் மிகவும் சிறியதாக இருப்பதால் என்னால் அதைச் செய்ய முடியாது. ஒருவேளை அவர்கள் அவற்றை இரண்டாவது அல்லது மூன்றாவது செட்டில் வைக்கலாம் அல்லது அடுத்த ஸ்லைடிற்குச் செல்ல அந்தப் புதிர்களைத் தவிர்க்க அனுமதிக்கலாமா?

    இது நன்றாக இருக்கிறது ஆனால் எனக்கு இது கொஞ்சம் சலிப்பாக இருக்கிறது ஆனால் எனக்கு அதில் இசை வேண்டும், பின்னர் நான் அதை விரும்புகிறேன், எனவே அதில் இசையை வைக்கவும்.

    துண்டுகளை இழக்காத சிறந்த வழி அல்லது நடுவில் ஒரு பூனை இடுகிறது.

    ஒரு புதிரின் நடுவில் நீங்கள் குறுக்கிடாமல் இருந்தால் நன்றாக இருக்கும். ஆஃப்லைனில் தொடர்ந்து விளையாடுவது அருமையாக இருக்கும். ஆனால் அதுவரை நான் இந்த செயலியை நிறுவல் நீக்கி இருப்பேன்.

    நான் கண்டறிந்த சிறந்த ஜிக்சா புதிர் பயன்பாடு, ஆனால் அவர்கள் தேர்வு செய்ய புதிய புதிர்களையும் வகைகளையும் சேர்ப்பதை நான் பார்க்க விரும்புகிறேன்.

    அதிகமான விளம்பரங்கள். ஒரு புதிரில் வேலை செய்வதும், கட்டாய விளம்பரங்களுக்காக அடிக்கடி நிறுத்துவதும் எரிச்சலூட்டும்.

    நான் புதிர்களை மிகவும் ரசிக்கிறேன் ஆனால் பல விளம்பரங்கள் உள்ளன... இல்லை என்றால் 5 நட்சத்திர மதிப்பீட்டை தரலாம்.

    நான் அதை மிகவும் விரும்புகிறேன், ஆனால் நீங்கள் அதை நீண்ட நேரம் விளையாடினால், உங்கள் கை வலிக்கிறது, ஆனால் நல்ல விளையாட்டு வெற்றி பெறட்டும்! உங்களுக்கு அது தேவைப்படும்

    எனது இரண்டாவது புதிர் சுமார் 15 முறை குறுக்கிடப்பட்டது, நான் 25% மட்டுமே முடித்தேன்!! நான் இந்த செயலியை நிறுவல் நீக்குவது எனக்கு மிகவும் எரிச்சல்!! எனக்கு புதிர்கள் பிடிக்கும் ஆனால் இது அபத்தமானது!! நான் நிறுவல் நீக்கிய மற்ற ஆப்ஸை விட இந்த ஆப்ஸில் அதிக விளம்பரங்கள் உள்ளன!!!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :